Tin Sự kiện An Phát Tin tức

Thống đốc bang Nebraska (Hoa Kỳ) thăm Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh

Ngày 07 tháng 09 năm 2019, ngài The Hon. Pete Ricketts – Thống đốc bang Nebraska dẫn đầu Đoàn ngoại giao bang Nebraska (Hoa Kỳ), bao gồm 26 quan chức đã đến thăm và làm việc tại Công ty CP Nhựa An Phát Xanh (An Phát Bioplastics) – thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings.

Đón tiếp đoàn có ông Phạm Ánh Dương – Chủ tịch Tập đoàn An Phát Holdings, An Phát Bioplastics và toàn bộ Ban lãnh đạo cấp cao cùng các CBNV của Tập đoàn.

Tại buổi làm việc, ông Phạm Ánh Dương đã giới thiệu sơ lược về lịch sử của An Phát Bioplastics. Trải qua hơn 17 năm xây dựng và phát triển, hiện nay An Phát Bioplastics là công ty hàng đầu Đông Nam Á về xuất khẩu bao bì màng mỏng. Trong những năm gần đây, An Phát Bioplastics tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn mang tên AnEco có nguồn gốc từ tinh bột, phục vụ nhu cầu hàng ngày của người dân và nền kinh tế sản xuất như túi, dao, thìa, nĩa, lưới đánh cá, màng nông nghiệp…. Năm 2018, An Phát Bioplastics đạt doanh thu hơn 8.000 tỉ đồng và dự kiến năm 2019 sẽ đạt 10.000 tỉ đồng.

Chuyến thăm của Thống đốc The Hon. Pete Ricketts đã mở ra cơ hội hợp tác lớn giữa An Phát Bioplastics và bang Nebraska về thương mại và đầu tư. Nebraska là bang có nền nông nghiệp rất phát triển trong đó ngô là một trong những sản phẩm chủ lực. Hiện tại, An Phát Bioplastics đang sản xuất và kinh doanh nhiều sản phẩm có nguồn gốc từ tinh bột ngô nên khả năng để Công ty nghiên cứu xây dựng một nhà máy tinh bột ngô để làm nguyên liệu cho dòng sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn là rất lớn. Ngoài ra, An Phát Bioplastics có thể phát triển sản phẩm màng nông nghiệp thân thiện môi trường cho các nông trại của bang Nebraska.

Ông Phạm Ánh Dương, Chủ tịch Tập đoàn cho biết: “Buổi tiếp xúc với Đoàn ngoại giao bang Nebraska giúp chúng tôi hiểu hơn về chính sách và thị trường khu vực Trung-Tây Hoa Kỳ, từ đó sẽ có những quyết sách tiếp cận phù hợp trong tương lai. Mục tiêu của chúng tôi là mở rộng thị trường xuất khẩu đến tất cả các quốc gia và khu vực trên thế giới, trong đó có Hoa Kỳ. Hiện nay chúng tôi đang có nhiều khách hàng tại Hoa Kỳ và trong tương lai gần, tôi rất mong muốn sản phẩm của An Phát Bioplastics sẽ đến được với người dân bang Nebraska.”

Ngài The Hon. Pete Ricketts – Thống đốc bang Nebraska chia sẻ: “Chúng tôi sẽ kết nối An Phát Holdings với Hội phát triển kinh tế của Bang Nebraska để mở rộng hợp tác giữa hai bên. Bang Nebraska là bang lớn thứ 3 của Hoa Kỳ về sản xuất ngô và có vị trí rất thuận tiện để vận chuyển nguyên liệu tới các bang hoặc các vùng khác thuộc nước Mỹ. Nếu An Phát Holdings có ý định xây dựng nhà máy ở Hoa Kỳ thì bang Nebraska sẽ là lựa chọn tuyệt vời để Tập đoàn có thể có thêm những cơ hội hợp tác phù hợp”.

Ảnh: Chủ tịch An Phát Holdings dẫn đoàn đi thăm nhà máy

Đưa đoàn thăm quan dây chuyền sản xuất, ông Phạm Ánh Dương đã giới thiệu các sản phẩm nổi bật như túi sinh học phân hủy hoàn toàn thân thiện môi trường AnEco, bao bì màng mỏng chất lượng cao của An Phát Bioplastics đến Thống đốc The Hon. Pete Ricketts và toàn bộ quan chức ngoại giao của bang Nebraska.

Ảnh: Chủ tịch An Phát Holdings giới thiệu sản phẩm trong khi dẫn đoàn đi tham quan nhà máy

Trực tiếp đi thăm quan các dây chuyền sản xuất bao bì hiện đại của An Phát Bioplastics, các lãnh đạo bang Nebraska đánh giá cao mô hình phát triển của Công ty nói riêng và Tập đoàn An Phát Holdings nói chung trong việc phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ cũng như năng lực sản xuất các sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn.
Xem thêm một số hình ảnh đáng nhớ của chuyến thăm:

Tin liên quan

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN

julie yến

GCC - Europe Sales

+84983465371

sales6@antienindustries.com

David Thắng

Africa - Asia Sales

+84793317576

sales8@antienindustries.com

Jenny Cúc

India - Asian Sales

+84945111570

sales3@antienindustries.com

Cao nguyên

KD Miền Bắc

sales12@antienindustries.com

CÔNG KHANH

KD Miền Nam

+84937033575

sales17@antienindustries.com