Tin Sự kiện An Phát Tin tức

An Phát Holdings phát động giải chạy vì cộng đồng, kỷ niệm 21 năm thành lập

Hướng tới kỷ niệm 21 năm thành lập (27/9/2002-27/9/2023), sáng ngày 30/8, tại Hà Nội, Tập đoàn An Phát Holdings đã chính thức phát động giải chạy “21 năm An Phát Holdings – Tăng tốc, bứt phá, làm chủ tương lai”, nhằm lan tỏa thông điệp về sức khỏe và lối sống lành mạnh, mang lại giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng.  

Giải chạy “21 năm An Phát Holdings – Tăng tốc, bứt phá, làm chủ tương lai” được tổ chức theo cả hình thức trực tuyến (online) và trực tiếp (offline), với sự tham gia của toàn bộ 5.000 CBCNV đến từ 18 công ty thành viên trong Tập đoàn. Đây là hoạt động ý nghĩa tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của toàn Tập đoàn; đồng thời lan tỏa đến bạn bè, đối tác và khách hàng niềm tự hào về sự hình thành và phát triển của An Phát Holdings trong suốt hơn hai thập kỷ qua. 

Phát biểu tại buổi lễ phát động, Tổng Giám đốc Phạm Đỗ Huy Cường khẳng định:“Lần đầu tiên được tổ chức, tôi hy vọng giải chạy An Phát Holdings sẽ kết nối tinh thần đoàn kết, tinh thần thể dục thể thao của CBCNV toàn Tập đoàn, đồng thời đóng góp những giá trị thiết thực cho cộng đồng trong dịp kỉ niệm 21 năm thành lập. Cũng thông qua sự kiện này, tôi mong rằng người An Phát sẽ rèn luyện thêm được sức bền, ý chí và nghị lực vững vàng, để cùng nhau chinh mục những mục tiêu lớn hơn, đưa Tập đoàn ngày càng phát triển rực rỡ trên chặng đường mới.” 

Tổng Giám đốc Phạm Đỗ Huy Cường phát biểu khai mạc giải chạy kỉ niệm 21 năm thành lập Tập đoàn

Chủ đề của giải chạy “Tăng tốc – Bứt Phá – Làm chủ tương lai” cũng là mục tiêu mà An Phát Holdings hướng đến trong giai đoạn phát triển mới. Đó là bứt tốc tăng trưởng mạnh mẽ, không ngừng cố gắng để kiến tạo nên sự đột phá và xây dựng tương lai tăng trưởng bền vững.  

Về cách thức tham gia, giải chạy trực tuyến sẽ diễn ra trong 21 ngày, từ 1/9- 21/9/2023. Với tinh thần tương thân tương ái “Mỗi bước chạy – Một tấm lòng”, sự tham gia của mỗi cán bộ công nhân viên sẽ đóng góp 100.000 VND/01VĐV vào quỹ An Phát (Tối thiểu 5km/21 ngày) để giúp đỡ những CBCNV có hoàn cảnh khó khăn. Giải chạy trực tuyến có thể ghi nhận kết quả ở mọi vùng miền, quốc gia khác nhau.  

Sự tham gia của CBCNV sẽ đóng góp 100.000 VND/01 VĐV vào quỹ An Phát để giúp đỡ CBCNV có hoàn cảnh khó khăn

Trong khi đó, Giải chạy trực tiếp sẽ diễn ra tại Khu công nghiệp An Phát 1 (tỉnh Hải Dương), từ 07h00 – 10h00 Chủ nhật ngày 24/09/2023, với sự tham gia đông đảo của CBCNV Tập đoàn và các CTTV.  

Ngay sau Lễ phát động, hàng ngàn CBCNV toàn Tập đoàn trên cả nước và tại nước ngoài đã bắt đầu tham gia thi đấu.  

Một số hình ảnh tại lễ phát động giải chạy: 

Tin liên quan