Tin Sự kiện An Phát

An Phát Holdings – Kỉ niệm 19 năm thành lập (27/09/2002 ~ 27/09/2021): Hành trình vững bước tương lai

Chúng ta vẫn thường nhắc đến câu nói “Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân” để khẳng định triết lý sâu sắc rằng mọi thành công lớn lao đều được tạo nên từ những bước đi đầu tiên hay những việc làm giản đơn. Đối với An Phát Holdings (APH) cũng vậy, câu nói này ý nghĩa hơn bao giờ hết vì sau 19 năm nhìn lại, chúng ta thấy rõ sự trưởng thành và phát triển từng ngày của APH, từ một công ty sản xuất bao bì nay đã trở thành Tập đoàn nhựa công nghệ cao và thân thiện môi trường hàng đầu Đông Nam Á, hoạt động trong các lĩnh vực: bao bì; sản phẩm và nguyên liệu sinh học phân huỷ hoàn toàn; phụ gia và hóa chất ngành nhựa; nhựa kĩ thuật và nhựa nội thất; cơ khí chính xác và khuôn mẫu; bất động sản khu công nghiệp; thương mại và dịch vụ vận tải (logistics) … Thành tựu của An Phát Holdings ngày hôm nay đã ghi dấu bao nỗ lực, tâm huyết của những Nhà sáng lập, Quản trị và hơn 5.000 CBNV Tập đoàn.

Ngày 27/09/2021 là cột mốc Kỷ niệm 19 năm ngày thành lập Tập đoàn An Phát Holdings (2002 – 2021), ghi dấu “Hành trình vững bước tương lai”. An Phát Holdings đã ghi nhận nhiều bước tiến quan trọng, tạo tiền đề vững chắc cho sự bứt phá trong thời kỳ mới.

Ngày hôm nay, cùng nhìn lại và thấy rằng, thành tựu lớn của An Phát Holdings tuổi 19 chính là sự chuẩn bị kỹ lưỡng để vừa đối mặt với những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, vừa triển khai tốt các kế hoạch đặt ra.  Điều đó thể hiện ở sự mạnh mẽ, vững tin và đoàn kết trong hoạt động phòng chống dịch Covid-19 để toàn Tập đoàn không ghi nhận ca lây nhiễm, đảm bảo tiêm đủ vaccine phòng dịch cho 100% CBNV, đảm bảo an toàn cho đời sống và sức khỏe của mỗi người An Phát…

An Phát Holdings tuổi 19 cũng cho thấy quyết tâm cao độ của Ban Lãnh đạo và hơn 5.000 CBNV để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và có nhiều bước tiến mới cho các dự án lớn trọng điểm.

Đối với mảng bất động sản khu công nghiệp, APH đã hoàn tất cơ bản việc giải phóng mặt bằng cho KCN An Phát 1, tiến hành san lấp và hoàn thiện hạ tầng, chuẩn bị tiền đề cho giai đoạn khai thác thương mại trong năm 2022. Hoạt động hợp tác với Actis – Quỹ đầu tư hàng đầu Anh Quốc sẽ mở ra nhiều triển vọng cho APH trong lĩnh vực phát triển khu công nghiệp và nhà xưởng, kho bãi cho thuê. An Phát Complex và An Phát 1 sẽ trở thành khu công nghiệp xanh trọng điểm của tỉnh Hải Dương.

KCN An Phát 1 đã có nhiều bước tiến quan trọng, chuẩn bị tiền đề cho giai đoạn khai thác thương mại trong năm 2022
Quỹ đầu tư Actis và An Phát Holdings kí kết thỏa thuận hợp tác phát triển trong lĩnh vực
Quỹ đầu tư Actis và An Phát Holdings kí kết thỏa thuận hợp tác phát triển trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp, nhà xưởng, kho vận logistics

Đối với dự án nhà máy sản xuất chất dẻo sinh học phân huỷ hoàn toàn PBAT, công tác triển khai đang diễn ra khẩn trương và đúng tiến độ. APH đã được Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án tại KCN Đình Vũ (Hải Phòng). Tập đoàn cũng đã tiến hành đăng ký sở hữu trí tuệ cho 2 sáng chế nguyên liệu xanh là PBAT và PBS, trở thành đơn vị độc quyền sở hữu công nghệ điều chế, sản xuất PBAT và PBS tại Việt Nam. Dự kiến vào quý IV/2021, APH và Tập đoàn Technip Energies – nhà thầu thi công hàng đầu thế giới sẽ hoàn tất hạng mục thiết kế tổng thể, chuẩn bị cho bước khởi công xây dựng nhà máy vào đầu năm 2022.

Và toàn bộ CBNV tại các nhà máy, các văn phòng, chi nhánh tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Hải Dương, Yên Bái, Hưng Yên, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Singapore… đã và đang nỗ lực không ngừng để đạt được kết quả kinh doanh khả quan trong 8 tháng đầu năm.

Niềm vui lao động tại Công ty CP Nhựa An Phát Xanh
Niềm vui lao động tại Công ty CP Nhựa An Phát Xanh
Nụ cười sản xuất
Nụ cười sản xuất
An Phát Holdings đã xây dựng hành trang vững chắc, sẵn sàng bứt phá trong giai đoạn mới
An Phát Holdings đã xây dựng hành trang vững chắc, sẵn sàng bứt phá trong giai đoạn mới

Năm 2022 sắp tới sẽ là mốc lịch sử quan trọng khi Tập đoàn An Phát Holdings tròn 20 tuổi. Với nền tảng mạnh mẽ trong quản trị doanh nghiệp, sự bản lĩnh và sáng suốt điều hành của Ban lãnh đạo cùng tinh thần nhiệt huyết, cố gắng không ngừng của CBNV, Tập đoàn An Phát Holdings chắc chắn sẽ “vững bước” hướng đến tương lai phát triển và bền vững.

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 19 của Tập đoàn An Phát Holdings!

Không ngừng sáng tạo – Vững bước tiến lên.

Tin liên quan