Thông tin sản phẩm

Chùm ảnh: Cận cảnh xuất bán sản phẩm hạt nhựa mới T3050

Ngày 21/12/2020, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã xuất bán 150 tấn sản phẩm hạt nhựa T3050 mới đầu tiên cho Công ty An Thành Bicsol tại kho chứa phân xưởng sản xuất hạt nhựa Polypropylene.

Ngày 17/12/2020, Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đã hoàn thành sản xuất và đóng gói thành công lô sản phẩm hạt nhựa Polypropylene mới T3050 (Homo PP Yarn MFR 5 g/10 phút).

Sản phẩm mới T3050 là bước đi tiếp theo của BSR trong tiến trình đa dạng hóa sản phẩm hóa dầu có giá trị và hiệu quả kinh tế cao nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Sản phẩm nhựa T3050 là loại vật liệu hạt nhựa mới được cải tiến trong các chủng loại sản phẩm Yarn và đã được sản xuất thành công để ứng dụng cho lĩnh vực sản xuất dây thừng, băng kéo, sợi thô cho bao dệt, bao bì đóng gói, bao bì công nghiệp và nông nghiệp như vải dệt, bao FIBC…

Ông Lê Hải Tuấn – Trưởng ban NCPT BSR cho biết: Sản phẩm mới T3050 có 2 “hiệu quả kép”. Khi sản xuất giúp BSR tiết kiệm chi phí bằng việc tiết giảm năng lượng. Khi xuất bán, sản phẩm này có giá trị kinh tế cao so với sản phẩm truyền thống.

Công ty An Thành Bicsol là đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Nhựa An Phát Xanh. Công ty An Thành Bicsol sẽ sử dụng hạt nhựa Polypropylene T3050 mới của BSR để chạy thử nghiệm trong các dây chuyền sản xuất tốc độ cao và ứng dụng để sản xuất dây thừng, băng kéo, sợi thô cho bao dệt, bao bì đóng gói, bao bì công nghiệp và nông nghiệp như vải dệt, bao FIBC.

Ông Lê Văn Thanh, đại diện đơn vị đối tác của Công ty An Thành Bicsol cho biết, đơn vị sẽ nhập sản phẩm về kho tại Dung Quất chuyển ra Hải Dương sản xuất các sản phẩm công nghiệp khác.

Dự kiến năm 2021, BSR sẽ sản xuất khoảng 1.000 tấn sản phẩm/tháng cung cấp cho đối tác.

Nguồn: bsr.com.vn

Tin liên quan